Header Ads

Header Ads

Thi công sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp

Giải bóng đá mini Hội Nhà báo TP.HCM 2011: Đông kỷ lục

(TT&VH) - Đến hẹn lại lên, giải bóng đá truyền thống Hội nhà báo TP.HCM (do CLB PV Thể thao TP.HCM tổ chức, kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng VN 21/6), với đối tượng là những cây bút chuyên nghiệp, các CB – CNV có hợp đồng dài hạn với cơ quan báo đài năm 2011 sẽ khởi tranh tại sân bóng  cỏ nhân tạo  Tao Đàn – Q.1, với số lượng tham dự đông nhất từ trước đến nay: 16 đội.

Tiêu chí hướng tới rất đáng hoan nghênh của những người tổ chức, khi những sân chơi như thế này là cực hiếm với những người làm nghề viết lách. Nhưng, đã lại có những lăn tăn không cần thiết, ngay trong ngày họp báo bốc thăm chia lịch thi đấu.

Theo điều lệ giải, nếu cơ quan báo đài nào không đủ số lượng cầu thủ tham dự, có thể liên quân với một (hoặc nhiều) cơ quan khác để giải đấu có thể trở thành ngày hội như tiêu chí ban đầu và về mặt tuyên truyền, nhà tài trợ cũng được nhờ. Qua nhiều mùa giải liên tiếp, báo Pháp luật TP.HCM và báo Thể thao TP.HCM vẫn “cùng hội cùng thuyền” là vì thế và họ đã có những trận đấu rất ấn tượng. Năm nay, 2 báo TT&VH – Thể thao 24h là một tình huống tương tự, nhưng vẻ như tâm lý ăn thua của một số đội còn lại đã gây những hiểu lầm không đáng có.

Tách ra từ CQ Đại diện TTXVN tại TP.HCM, báo TT&VH chỉ có vỏn vẹn 2 PV và một… trưởng đoàn, cộng với 3 của báo Thể thao 24h, 2 của VTC (cơ quan chủ quản tờ Thể thao 24h), mới chỉ có 7 cầu thủ tổng cộng. Nhu cầu “chi viện” là cần thiết và cũng để bảo đảm anh em PV đều được tham gia ngày hội của mình, đội bóng đã mời một PV của báo Bóng Đá, một từ báo VietNamNet và một cầu thủ từ báo Công an TP.HCM, nhưng thật ngạc nhiên khi một số người lại phản đối, gây ảnh hưởng tới bầu không khí chung của giải.

BẢNG A

BẢNG B

1. Người Lao Động

1.Công an TPHCM

2. Tuổi Trẻ

2. Liên quân TT&VH-Thể thao 24h

3. Phụ Nữ

3. Khăn Quàng Đỏ

4. CQ Đại diện TTXVN

4. Pháp Luật

BẢNG C

BẢNG D

1.Đài Tiếng Nói Nhân Dân

1.Đài TH TPHCM (HTV)

2.Trung tâm THVN (VTV)

2. Thời Báo Kinh Tế SG

3.Thanh Niên

3. Thể Thao Ngày Nay

4.Sài Gòn Tiếp Thị

4.Sài Gòn Giải Phóng

TÙY PHONG

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.