Header Ads

Header Ads

Thi công sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp

Chưa quyết định trao hay không Bầu chọn quả bóng vàng sân cỏ nhân tạo

TTO - Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) - đơn vị tổ chức giải thưởng "Quả bóng vàng VN" vẫn chưa quyết định có trao giải thưởng “Quả bóng Vàng VN 2012” cho cầu thủ nam hay không.

Giải thưởng "Quả bóng vàng VN 2012" dành cho cầu thủ nam:

 

Thành Lương (trái) và Kiều Trinh nhận “Quả bóng Vàng VN 2011”- Ảnh: N.K

Phó Tổng biên tập báo SSGP Nguyễn Thành Lợi nói với Tuổi Trẻ: "Ngày mai (6-4), chúng tôi mới đưa ra quyết định chính thức về việc có trao giải thưởng “Quả bóng Vàng VN 2012” cho cầu thủ nam hay không. Chúng tôi vẫn đang cân nhắc. Tôi khẳng định một số nguồn tin nói ban tổ chức sẽ không trao giải thưởng “Quả bóng Vàng VN 2012” cho cầu thủ nam là chưa chính xác".

Trước đó một vài tờ báo đã đưa tin ban tổ chức sẽ không trao giải thưởng “Quả bóng Vàng VN 2012” cho cầu thủ nam vì trong năm vừa qua, bóng đá nam không thành công trên các đấu trường quốc tế, đặc biệt là AFF Suzuki Cup 2012 khi đội tuyển bị loại sớm ngay từ vòng bảng. Chính vì điều này nên bóng đá nam không có gương mặt nào nổi trội để có thể bầu chọn.

Kể từ năm 1995, giải thưởng “Quả bóng Vàng VN" ra đời và được nhiều nhà chuyên môn, giới truyền thông đánh giá rất có uy tín. Giải thưởng này được quyết định dựa trên phiếu bầu của các HLV, nhà chuyên môn và giới truyền thông khắp cả nước.

Ngày mai (6-4), ban tổ chức sẽ tiến hành phát phiếu bầu chọn đến các chuyên gia và phóng viên báo đài trên toàn quốc.

Bầu chọn quả bóng vàng sân  cỏ nhân tạo

K.B

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.